Học IELTS tại Philippines – Đạt Điểm Tổng Cụm 8.0 Sau 8 Tuần

Pines International Academy (PIA) là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines cung cấp khóa đào tạo IELTS cho đối tượng học viên đa dạng. Một minh chứng xuất sắc cho hiệu quả của khóa học IELTS tại Pines là chị Hồ Thị Hồng Minh. Sau khi hoàn thành khóa học IELTS Đảm bảo của Pines, chị đã đạt được điểm tổng cụm ấn tượng lên đến 8.0. Hãy cùng điểm qua hành trình đào tạo IELTS của chị Minh tại Pines cùng Smart Alpha Education nhé.

Sau đây là cuộc phỏng vấn giữa Smart Alpha Education với chị Hồ Thị Hồng Minh đã có thời gian trải nghiệm khóa học IELTS tại đây:

SAE: Sau khi học tiếng Anh tại Pines, chị đã làm thế nào để tham dự kỳ thi IELTS chính thức tại Việt Nam?

Hồng Minh: Xin chào SAE! Sau khi hoàn thành khóa học IELTS Đảm bảo 6.0 tại Pines, chị cảm thấy rất tự tin và thoải mái trước kỳ thi IELTS chính thức. Chị rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được kết quả, và đạt được tổng điểm 8.0 làm chị rất vui mừng.

Nếu nhìn lại, chị đã tham gia các bài kiểm tra mô phỏng hàng tuần IELTS tại Pines. Những bài học và bài kiểm tra mô phỏng của Pines được điều chỉnh phù hợp với kỳ thi IELTS chính thức. Một lần nữa, chị muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình đến đội ngũ IELTS của Pines. Các giáo viên đã giúp chị tự tin hơn trong khi nhanh chóng phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.

SAE: Chị có hài lòng với kết quả sau khi học tiếng Anh tại Pines không? Sau khi tham dự kỳ thi IELTS, chị có kế hoạch gì tiếp theo không?

Hồng Minh: Thực sự, chị hoàn toàn hài lòng với kết quả kỳ thi IELTS chính thức của mình. Chị đã hy vọng rằng sau khi tham gia khóa học IELTS Đảm bảo, chị sẽ đạt được điểm 6.0, nhưng kết quả thật sự là một bất ngờ. Đạt được điểm IELTS 8.0 (tổng điểm) đã mở ra những cơ hội mới cho sự nghiệp giảng dạy của chị tại Đại học.

Điều này đã giúp chị vượt qua các tiêu chuẩn của trường đại học mà chị đang làm việc, giúp chị giao tiếp bằng tiếng Anh với các sinh viên chuyên ngành Kinh tế. Đồng thời, chị có thể cập nhật nội dung của các bài nghiên cứu bằng tiếng Anh và đóng góp cho trường đại học của chị.

Từ một góc độ khác, chị có thể thoải mái đi du lịch nước ngoài, tự tin trò chuyện với bạn bè nước ngoài và liên tục mở rộng mạng lưới quen biết thông qua kỹ năng tiếng Anh đã được cải thiện.

SAE: Sau khi tham gia khóa học IELTS Đảm bảo tại Pines International Academy, chị đã cải thiện được những kỹ năng nào?

Hồng Minh: Sau khi hoàn thành khóa học, chị đã cải thiện được kỹ năng tiếng Anh của mình, đặc biệt là kỹ năng nghe và đọc. Điểm số nghe của chị là 8.5 và đọc là 9. Chị vẫn bị ấn tượng khi, chỉ sau 8 tuần, chị có thể đạt được kết quả mong muốn thông qua Khóa học IELTS Đảm bảo của Pines.

Chị đã nhận ra rằng sự thành thạo tiếng Anh tạo ra một môi trường quốc tế và đa dạng. Nó giúp chị kết bạn mới và tìm hiểu về các văn hóa châu Á khác.

SAE: Cảm ơn chị đã có cuộc phỏng vấn đặc biệt này với chúng em. SAE chúc chị sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Nếu có cơ hội, SAE hy vọng được gặp lại bạn tại Học viện Quốc tế Pines.

Hồng Minh, cùng với các giảng viên khác từ UEL tham gia Khóa học Đảm bảo IELTS đã đạt được mục tiêu. Muốn biết thêm về Khóa học Đảm bảo IELTS của Pines và trở thành người thành công như các học viên trước đây của anh ngữ Pines? Hãy điền thông tin ở form bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ nhé!

>>> Xem thêm: Câu chuyện học viên

Các bài viết tương tự

Đăng Ký

Liên hệ với chúng tôi